Safe Harbor สำหรับแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า

MINNEAPOLIS และ SAN FRANCISCO, Dec. 17, 2013 (GLOBE NEWSWIRE) — Amarantus BioScience Holdings, Inc. (OTCQB:AMBS) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่เน้นการค้นพบและพัฒนาการวินิจฉัยและการรักษาแบบใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการเสื่อมสภาพของระบบประสาทและการตายของเซลล์

และBrewer Sports International (BSI)บริษัทที่ปรึกษาด้านกีฬาระดับโลกที่มีหลายแง่มุม มีความยินดีที่จะให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการประชุมสุดยอด Amarantus #C4CT ซึ่งจัดโดย Brewer Sports International

ซึ่งขับเคลื่อนโดย MDM Worldwide ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 29 มกราคมที่ United ประเทศในนิวยอร์กซิตี้ นิวยอร์ก ก่อนซูเปอร์โบวล์ XLVIII การประชุมจะพยายามสร้างฉันทามติบนเส้นทางสู่การวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการพัฒนาเชิงพาณิชย์

รายได้ส่วนหนึ่งจากการประชุมสุดยอด #C4CT จะเป็นประโยชน์ต่อONE MIND for Research™ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งอุทิศตนเพื่อรวบรวมภาครัฐและเอกชนเพื่อร่วมมือกันในการวิจัยสมองขนาดใหญ่ที่แชร์ข้อมูลซึ่งจะช่วยเร่งการส่งมอบ ของการวินิจฉัย การป้องกัน การรักษา และการรักษาที่ดีขึ้นแก่ผู้ป่วย

“การสร้างพันธมิตรและความร่วมมือมีความสำคัญต่อความก้าวหน้าที่จำเป็นอย่างมากในการค้นหาการวินิจฉัยและการรักษาที่ดีขึ้นสำหรับการถูกกระทบกระแทก CTE และ TBI ในกีฬาและอื่น ๆ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของภารกิจของเรา”
– Peter Chiarelli (เกษียณแล้ว) ซีอีโอของ ONE MINDนายพลเกษียณและอดีตรองเสนาธิการ กองทัพบกสหรัฐฯ

การประชุมสุดยอด #C4CT เป็นการเปิดชุดกิจกรรมพิเศษเฉพาะ Brewer Sports International Super Bowl XLVIII เป็นเวลา 5 วัน ซึ่งรวมถึงThe Jack Brewer Foundation (JBF Worldwide) “Protect the Goal” Sport for Development Summit, Super Bowl Kickoff Cocktail Reception และ งาน JBF Worldwide Super Bowl Watch ประจำปีครั้งที่ 6 ที่ห้อง Grand Havana

เปิดให้ลงทะเบียนแบบจำกัดแล้วและมีโอกาสสนับสนุน

ลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่www.regonline.com/c4ctsummit _ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสในการสนับสนุน โปรดติดต่อ Lindsay Lommel ที่Lindsay.Lommel@thebrewergroup.com

ด้านล่างนี้คือรายชื่อวิทยากรและผู้ร่วมอภิปรายเบื้องต้นที่เข้าร่วมใน #C4CT Concussion Awareness Summit ผู้เข้าร่วมเพิ่มเติม รวมถึงผู้เล่นปัจจุบันและเกษียณ โค้ช และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักอื่นๆ จะตามมาในสัปดาห์หน้า

Chris Nowinskiผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหารของ Sports Legacy Institute (SLI), ผู้อำนวยการร่วม, Center for the Study of Traumatic Encephalopathy, Boston University School of Medicine, อดีตนักมวยปล้ำอาชีพและโฆษกของ World Wrestling Entertainment

Robert Cantu, MA, MD, FACS, .FAANS, FICS, FACSM,ศาสตราจารย์คลินิก Department of Neurosurgery and Co-Director Center for the Study of Traumatic Encephalopathy, Boston University School of Medicine, Boston, MA; ที่ปรึกษาอาวุโสคณะกรรมการหัวหน้า คอ และกระดูกสันหลังของเอ็นเอฟแอล; ส่วนประธานร่วม

Andrew Mayer, Ph.D.,รองศาสตราจารย์ด้านประสาทวิทยาการแปล, The Mind Research Network, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านประสาทวิทยา, มหาวิทยาลัยนิวเม็กซิโก

Julian Bailes, MD,ประธานภาควิชาประสาทวิทยาและผู้อำนวยการร่วม, NorthShore Neurological Institute; อดีตแพทย์ประจำทีมของ Pittsburgh Steelers; สมาชิกผู้ก่อตั้งสถาบันวิจัยการบาดเจ็บที่สมอง

Robert Stern, Ph.D.,ศาสตราจารย์ด้านประสาทวิทยาและศัลยกรรมประสาทที่คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยบอสตัน; ผู้อำนวยการคลินิกแกนกลางของศูนย์โรคอัลไซเมอร์ BU ที่ได้รับทุนสนับสนุนจาก NIH; ผู้ร่วมก่อตั้ง BU Center for the Study of Traumatic Encephalopathy

Andrew Maas, MD, Ph.D.,ศาสตราจารย์และประธาน Department of Neurosurgery University Hospital Antwerp Brian Hainline, MD,หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของสมาคมกรีฑาวิทยาลัยแห่งชาติ

Michael Bell, MD,รองศาสตราจารย์ด้านเวชศาสตร์การดูแลวิกฤต, ศัลยศาสตร์ประสาท, ผู้อำนวยการกุมารเวชศาสตร์, การดูแลระบบประสาทในเด็ก, ผู้อำนวยการ, ศูนย์ Neurotrauma ในเด็ก, รองผู้อำนวยการ, Safar Center for Resuscitation Research at the University of Pittsburgh

Nicholas J. Conti, Ph.D., MBA,การพัฒนาธุรกิจองค์กร, Quest Diagnostics Incorporated
David A. Lowe, Ph.D.,ประธานและ CEO ของ NeuroAssets, Sarl สมาชิกคณะกรรมการ Amarantus

Carl Eller , NFL Hall of Famer, ประธานและประธานคณะกรรมการสมาคมผู้เล่นเกษียณ NFL
Ben Utechtอดีตผู้เล่น NFL ผู้ได้รับรางวัลผู้นำสาธารณะด้านประสาทวิทยา American Acad ของประสาทวิทยา

Gerald E. Commissiong กล่าวว่า “มีโอกาสเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่ได้รับการกระทบศีรษะที่ศีรษะเพื่อช่วยในการรักษาและวินิจฉัยโรค TBI ที่ไม่รุนแรง การถูกกระทบกระแทก และการเสื่อมสภาพของระบบประสาทที่เกิดจาก TBI อย่างมาก , ประธานและ CEO ของ Amarantus “นักกีฬาจากกีฬาที่มีการปะทะกันมีความเสี่ยงต่อโรคเกี่ยวกับระบบประสาทที่เพิ่มขึ้น และ

การมีส่วนร่วมของพวกเขาในการวิจัยอาจช่วยให้การเล่นกีฬาปลอดภัยสำหรับคนรุ่นต่อไปในอนาคต ในขณะเดียวกันก็อาจทำให้มนุษยชาติใกล้ชิดกับการค้นหาวิธีรักษาโรคในสมองอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรากำลังนำเสนอรายการที่ดีที่สุดของ กลุ่มวิจัยร่วมกันในขณะนี้เพื่อเจาะลึกประเด็นและสร้างความตระหนักรู้ของประชาชนอย่างจริงจัง ”

เกี่ยวกับ Amarantus BioScience Holdings, Inc.

Amarantus เป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพระยะการพัฒนาที่มุ่งเน้นการพัฒนาสารชีวภาพบางอย่างที่เกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาและเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อรักษาและ/หรือวินิจฉัยโรคพาร์กินสัน โรคอัลไซเมอร์ การบาดเจ็บที่สมอง และโรคอื่นๆ ของมนุษย์ บริษัทได้รับใบอนุญาตทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียวในการทดสอบ Lymphocyte Proliferation test (“LymPro Test®”)

สำหรับโรคอัลไซเมอร์ และเป็นเจ้าของสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาของโปรตีนรักษาโรค ผลิตภัณฑ์เพื่อรักษาโรคต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพับโปรตีน บริษัทยังเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มแนวร่วมเพื่อการรักษาอาการถูกกระทบกระแทก (#C4CT) โดยร่วมมือกับ Brewer Sports International เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ในการพัฒนาการกระทบกระเทือน

ทางสมองและการบาดเจ็บที่สมอง บริษัทยังเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญาสำหรับการวินิจฉัยโรคพาร์กินสัน (“NuroPro”) และการค้นพบปัจจัยเกี่ยวกับระบบประสาท (“PhenoGuard”) การดำเนินงานของ Amarantus ตั้งอยู่ที่ Janssen Labs @ QB3 ในซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.Amarantus.comหรือเชื่อมต่อกับบริษัททางFacebook , LinkedIn , TwitterและGoogle+

Sports International (BSI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกีฬาที่หลากหลายภายในบริษัท The Brewer Group โดยมุ่งเน้นที่ธุรกิจการกีฬา สุขภาพ และสื่อสำหรับนักกีฬามืออาชีพ หน่วยงานด้านกีฬา บริษัทภาครัฐและเอกชน และพันธมิตรต่างๆ รวมถึงองค์กรระหว่างประเทศ รัฐบาล และเอ็นจีโอ BSI ก่อตั้งขึ้นในมินนิอาโปลิส โดยมีสำนักงานในนิวยอร์ก ดัลลาส

ไมอามี ปักกิ่ง และมาลาวี ก่อตั้งโดยแจ็ค บริวเวอร์ ทหารผ่านศึกฟุตบอลลีกแห่งชาติ (NFL) ห้าปี และอดีตกัปตันทีมในสามทีมเอ็นเอฟแอล นอกจากนี้ BSI ได้สร้างแพลตฟอร์มบริการทางการเงินที่ไม่เหมือนใครซึ่งนำเสนอแก่นักกีฬามืออาชีพและหน่วยงานด้านกีฬา ตลอดจนบุคคลและธุรกิจที่มีมูลค่าสุทธิสูงที่สัมผัสกับกีฬาอาชีพ BSI มีความภาคภูมิใจในการช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่นำเสนอผ่านกีฬาwww.brewersports.comหรือติดตามบนFacebook , TwitterและLinkedIn

MDM Worldwide Solutions, Inc. เป็นหน่วยงานด้านการสื่อสารดิจิทัลที่พัฒนาและจัดการกลยุทธ์การมีส่วนร่วมทางออนไลน์เพื่อเชื่อมโยงบริษัทต่างๆ กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย MDM เชี่ยวชาญในการทำงานร่วมกับลูกค้าในด้านเทคโนโลยี การดูแลสุขภาพ และวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต ความรู้ในอุตสาหกรรมมากมายของ MDM วิธีการที่เป็นกรรมสิทธิ์ ประวัติที่พิสูจน์แล้ว และ

ทีมผู้นำที่มีประสบการณ์ ช่วยให้พวกเขาสร้างและปรับแต่งแคมเปญการตลาดดิจิทัลที่ตรงเป้าหมายเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ทั้งหมดของลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่mdmworldwide.comหรือค้นหาบนFacebook , Twitter , Google+และLinkedIn

เกี่ยวกับ ONE MIND for Research™

ONE MIND เป็นองค์กรอิสระที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่อุทิศให้กับการรักษาโรคของสมองและขจัดความอัปยศและการเลือกปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บป่วยทางจิตและอาการบาดเจ็บที่สมอง ONE MIND สนับสนุนงานวิจัยใหม่ๆ ที่ก้าวล้ำ สร้างความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน และสร้างพอร์ทัลแลกเปลี่ยนข้อมูลสมองสำหรับข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่ใช้ร่วมกัน ภารกิจของเรา

คือเร่งการพัฒนาการวินิจฉัยที่ดีขึ้น การรักษาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และในท้ายที่สุด การป้องกันและการรักษาความเจ็บป่วยทางจิตและอาการบาดเจ็บที่สมองทุกประเภท ONE MIND ทำงานเพื่อค้นหาแนวทางแก้ไขที่แท้จริงสำหรับการแพร่ระบาดของโรคทางสมอง ปรับปรุงชีวิตของคนรุ่นปัจจุบันและอนาคต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่1mind4research.org

WEST PALM BEACH, FL–(Marketwired – 17 ธันวาคม 2013) – Greenfield Farms Food, Inc. (“Greenfield” หรือ “บริษัท”) (OTCQB:GRAS) ประกาศรายละเอียดในวันนี้จากแผนโครงการแฟรนไชส์ระดับประเทศที่วางแผนไว้ ขณะนี้บริษัทกำลังอยู่ในขั้นตอนการคัดเลือกที่ยากลำบากเพื่อนำผู้อำนวยการฝ่ายแฟรนไชส์ระดับประเทศมาดำรงตำแหน่ง แนวคิดด้านแฟรนไชส์ของ Carmela ประกอบด้วยองค์ประกอบทางธุรกิจ 3 ส่วน ได้แก่:

เมนูห้องอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบซึ่งประกอบด้วย Carmela’s Pizzeria รวมทั้งบุฟเฟต์พิซซ่าและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จำนวนจำกัด และ Sports Grill
Carmela’s Pizzeria ที่มีขนาดเล็กกว่าพร้อมห้องอาหารที่มีเมนูเต็มรูปแบบ รวมถึงบุฟเฟ่ต์พิซซ่าจำนวนจำกัด บริการจัดส่งและสั่งกลับบ้าน แบบการจัดส่งและดำเนินการส่งพิซซ่าของ Carmela’s Pizzeria คล้ายกับเครือข่ายจัดส่งพิซซ่าชั้นนำ

นอกจากนี้ยังมีแผนกจัดเลี้ยงของ Carmela เป็นหน่วยธุรกิจที่แยกจากกันที่ผู้ได้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ที่คาดหวังอาจเพิ่มเพื่อสร้างยอดขายและผลกำไร อาจมีการเพิ่มแนวคิดเกี่ยวกับหน้าต่างแบบวอล์คอัพของ Carmela’s Treats โดยมีศูนย์กำไรแยกต่างหากซึ่งให้บริการของหวานไอศกรีม

ฝ่ายบริหารของ Carmela’s Pizzeria มีประสบการณ์มากมายในอุตสาหกรรมอาหาร รวมถึงแฟรนไชส์พิซซ่าและการดำเนินงานด้านอาหารจานด่วนอื่นๆ Darren Dulsky ประธานและ COO ของ Carmela’s Pizzeria อยู่ในอุตสาหกรรมร้านอาหารมาตั้งแต่ปี 1976 และทำงานให้กับ Friendly Ice Cream เป็นเวลา 15 ปีในตำแหน่งผู้จัดการ ผู้ประสานงานการฝึกอบรม และผู้จัดการเขต นอกจากนี้ เขายังทำงานเป็นเวลา 8 ปีในเชนร้านพิซซ่า Sbarro ในตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งเขาดูแลการจัดการมากกว่า 130 ยูนิตครอบคลุม 17 รัฐ Mr. Dulsky พัฒนาแนวคิดของ Carmela และเปิดสถานที่แห่งแรกในปี 2547

Ron Heineman ประธานและ CEO ของ Carmela’s Pizzeria ลงทุนในบริษัทที่ให้บริการในภาคส่วนต่างๆ รวมถึงแนวคิดร้านอาหาร เช่น Wendy’s และ Frisch’s Big Boy Restaurants ก่อนหน้านี้นาย Heineman ทำงานเป็น VP of HR and Training มาเป็นเวลา 23 ปีกับ Frisch’s Restaurants, Inc. ที่ดูแล Big Boy, Golden Corral และร้านอาหารพิเศษอื่นๆ รวมถึงร้านอาหารของบริษัทและร้านอาหารแฟรนไชส์ในมิดเวสต์

Mr. Heineman ให้ความเห็นว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการเปิดตัวแนวคิดแฟรนไชส์ระดับประเทศจากความสำเร็จที่เราสร้างขึ้นด้วยแบรนด์ Carmela’s Pizzeria ในปัจจุบัน เรามีความมั่นใจอย่างมากในทีมผู้บริหารของเราในการดำเนินการตามโปรแกรมด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางของเราทั้งในด้านแฟรนไชส์ พิซซ่าและพื้นที่ฟาสต์ฟู้ด”

มร. เฮนรี่ ฟง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กล่าวเสริมว่า “เรากำลังดำเนินการอย่างเต็มที่ด้วยแผนการที่จะทำให้ Carmela เป็นแฟรนไชส์พิซซ่าระดับประเทศที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวด บริษัทตั้งตารอที่จะให้ข้อมูลอัปเดตเป็นประจำในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้”

ร้าน Carmela’s มีร้านพิซซ่า 3แห่งในย่าน Dayton รัฐโอไฮโอ โดยให้บริการพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กขนานแท้ โดยมีกำหนดเปิดเป็นลำดับที่ 4 ในเดือนธันวาคม 2556 Carmela’s ขอเสนอเมนูบริการเต็มรูปแบบสำหรับการรับประทานอาหารใน สั่งกลับบ้าน และจัดส่ง เช่นเดียวกับบุฟเฟ่ต์พิซซ่าในร้านค้าที่เลือก . Carmela’s ได้รับการกล่าวถึงใน Dayton Daily News ว่าเป็นหนึ่งใน “The Best Pizzerias” ใน Dayton เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Carmela ได้ที่:

เป็นบริษัทจดทะเบียนในชื่อที่ซื้อขายในนามบุคคลซึ่งดำเนินงานผ่านบริษัทในเครือ Carmela’s Pizzeria CO, Inc. ผ่านร้าน Pizzeria Dayton ของ Carmela ซึ่งรวมถึงบุฟเฟ่ต์พิซซ่า บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การจัดส่ง และการดำเนินการตาม บนที่ตั้ง; และก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเนื้อวัว “หญ้า” ที่จำกัดซึ่งจัดหาให้กับร้านขายของชำในนอร์ทแคโรไลนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าซึ่งจัดทำขึ้นตามบทบัญญัติ “การเก็บข้อมูลไว้อย่างปลอดภัย” ของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 ในขณะที่ข้อความเหล่านี้จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอต่อสาธารณชนถึงความคืบหน้า โอกาสทางธุรกิจ และแนวโน้มการเติบโตของบริษัท สิ่งเหล่านี้อยู่บนพื้นฐานของความเชื่อและสมมติฐานในปัจจุบันของผู้บริหารเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคต อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการดำเนินงานและแนวโน้มทางธุรกิจของบริษัทมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอยู่เสมอ เหตุการณ์และสถานการณ์ที่

เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าที่กล่าวถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจไม่เกิดขึ้น และผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่อธิบายไว้ คาดการณ์ไว้ หรือโดยนัย หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนดังกล่าว โปรดดูเอกสารที่บริษัทยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

YOUNG HARRIS, Ga., Dec. 17, 2013 (GLOBE NEWSWIRE) — เปลี่ยนเพลงบลูส์ฤดูหนาวของคุณให้เป็นกำลังใจในฤดูหนาวที่ Brasstown Valley Resort & Spa เพลิดเพลินกับอากาศที่สดชื่นและภูมิทัศน์ของภูเขาอันน่าทึ่งหน้าเตาผิงที่สวยงามที่สุดของภูเขาบลูริดจ์ ผ่อนคลายกับโกโก้ร้อนสักแก้วบนโยกโยกบนเฉลียง ฟื้นฟูร่างกายที่สปา Equani สำรวจทิวทัศน์ฤดู

หนาวบนเส้นทางเดินป่า หรือเล่นกอล์ฟสักรอบ แพ็คเกจ Winter Wonderland ของ Brasstown Valley Resort & Spa ประกอบด้วยห้องพักสำหรับสองคนในห้องพักแบบดั้งเดิม อาหารเช้าร้อนสไตล์คันทรีเต็มรูปแบบในห้องรับประทานอาหารของรีสอร์ท และกิจกรรมที่คุณเลือกได้ 2 แบบ ได้แก่ การขี่เทรล สนามกอล์ฟ 18 หลุมที่สนามกอล์ฟของรีสอร์ท ,

หรือนวด 30 นาที หรือ ทำเล็บ 30 นาที หรือ ทำเล็บเท้า 30 นาที ที่ Equani Spa ข้อเสนอพิเศษนี้ใช้ได้สำหรับการเข้าพัก 2 มกราคม 2557 ถึง 31 มีนาคม 2557 ราคาเริ่มต้นที่ 185 ดอลลาร์ต่อคืนสำหรับการเข้าพักในคืนวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี

และเริ่มต้นที่ 225 ดอลลาร์สำหรับการเข้าพักในคืนวันศุกร์และวันเสาร์ (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมรีสอร์ท 10 ดอลลาร์ต่อคืน)* สำรองที่นั่งโทร: 800.201.3205 หรือทางออนไลน์ที่www.BrasstownValley.com . ขอรหัสวันหยุด: WINTER13

เกี่ยวกับ บราสทาวน์ วัลเลย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

Brasstown Valley Resort & Spa อยู่ห่างจากแอตแลนตาไปทางเหนือเพียง 2 ชั่วโมงบนทางหลวงหมายเลข 76 ของสหรัฐอเมริกา โดยอยู่ลึกเข้าไปในเทือกเขาแอปปาเลเชียนใกล้กับยอดเขา Brasstown Bald ที่สูงที่สุดของรัฐ รีสอร์ทประกอบด้วยห้องพักสไตล์ลอดจ์ 102 ห้องในที่พักหลัก และห้องพัก 32 ห้องในบ้านพักแปดหลัง ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับการผ่อน

คลายที่ Equani Spa ขนาด 7,500 ตารางฟุตของรีสอร์ท ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทคนิคและพฤกษศาสตร์ของชนพื้นเมืองอเมริกัน รีสอร์ทยังเป็นที่รู้จักสำหรับสนามกอล์ฟระดับแชมป์ 18 หลุมซึ่งออกแบบโดย Denis Griffiths นอกจากนี้ยังมีสระน้ำอุ่นในร่ม-กลางแจ้ง สนามเทนนิส และห้องประชุมที่สามารถรองรับกลุ่มคนได้มากถึง 330 คน ในพื้นที่จัดการประชุมอัน

ทันสมัยขนาด 14,298 ตารางฟุต และสถานที่จัดงานพิเศษที่ไม่เหมือนใคร สำหรับการรับประทานอาหาร รีสอร์ทมี The Dining Room ที่โดดเด่นด้วยการตีความดั้งเดิมของ Southern Cuisine ร่วมสมัย เช่นเดียวกับ Brassies Sport Pub และ The Fireside Lounge สำหรับการรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่www.BrasstownValley.comหรือโทร 800.201.3205

*ข้อเสนอขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ ไม่สามารถใช้ได้ในช่วงวันหยุด ผู้เข้าพักต้องรับผิดชอบเงินบำเหน็จจากกิจกรรม โดยพิจารณาจากมูลค่าการขายปลีกทั้งหมดของกิจกรรมที่เลือก

MISSION, แคนซัส–(Marketwired – 17 ธ.ค. 2013) – (คุณลักษณะสำหรับครอบครัว) ในความพยายามที่จะบีบเวลาอันมีค่าร่วมกัน ครอบครัวจำนวนมากขึ้นต่างพากันขับรถผ่านและมุ่งหน้ากลับบ้านที่โต๊ะเพื่อให้เรียบง่าย น่าพึงพอใจ และมีสุขภาพดียิ่งขึ้น อาหารเย็น

ตารางงานที่ยุ่งอาจทำให้เวลาอาหารเย็นเป็นเรื่องท้าทายสำหรับหลายครอบครัว ด้วยการฝึกซ้อมกีฬา การซ้อมเต้น และกิจกรรมหลังเลิกเรียนมากมาย ผู้ปกครองหลายคนทำได้ดีโดยพาลูกๆ ของพวกเขาไปถูกที่ในเวลาที่เหมาะสม ทุกวันนี้ การใช้เวลาอยู่นอกบ้านมากเกินไป เวลาที่ใช้ไปรอบๆ โต๊ะอาหารเย็นจึงประเมินค่าไม่ได้

พาทุกคนมาทานอาหารอิตาเลี่ยน ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของชีส กระเทียมหวาน และซอสเข้มข้น มันยากที่จะปฏิเสธรสชาติอร่อยของอาหารอิตาเลียน ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบที่เรียบง่ายและน่ารับประทาน คุณจะพบว่าการนำรสชาติของอิตาลีมาไว้ในบ้านของคุณเองนั้นค่อนข้างง่าย รวบรวมครอบครัวพร้อมกับตัวเลือกรสชาติมากมายที่ร้านขายของชำในพื้นที่ของคุณเช่น Gourmet Foods ของ Michael Angelo ซึ่งให้บริการอาหารอิตาเลียนที่ปรุงด้วยรสชาติแบบโฮมเมดโดยไม่ต้องยุ่งยาก

ต่อไปนี้คือแนวคิดเกี่ยวกับอาหารอิตาเลียนแท้ๆ บางส่วนที่จะนำไปรวมกับกิจวัตรในคืนถัดไปในสัปดาห์หน้า คุณจึงสามารถส่งอาหารค่ำที่ถูกใจสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้

เสิร์ฟสลัด สลัดกรุบกรอบเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาหารอิตาเลียนและสามารถคลุกให้เข้ากันได้ภายในไม่กี่นาที สำหรับสลัดง่ายๆ แค่ผสมผักสด เช่น โรเมนหัวใจสับ หอมแดงและครูตองซ์หั่นบาง ๆ เพื่อเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัส ให้ใส่มอสซาเรลลาสด แรดิชิโอสับ มะเขือเทศราชินี และเปปเปอร์รอนชินี อย่าลืมปิดท้ายด้วยน้ำสลัดอิตาเลี่ยนรสเผ็ดจัด

ไม่มีอะไรจะปลอบโยนไปกว่าการได้ทานพาสต้ารสอร่อยเมื่อสิ้นสุดวันที่ยาวนาน เมื่อสามารถสร้างสรรค์อาหารที่มีรสชาติได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ทุกคนก็ชนะ เสิร์ฟคู่กับมะเขือเทศสุกเถา หัวหอมผัด พาสต้าลาซานญ่าเซโมลินา 100 เปอร์เซ็นต์ เนื้อบด และชีสระดับพรีเมียมในลาซานญ่าเนื้อของไมเคิล แองเจโล หรือจะลอง Eggplant Parmesan ที่ปรุงจากมะเขือม่วงสดจากฟาร์ม น้ำมันมะกอกนำเข้า เครื่องเทศอิตาลี และชีส Pecorino และ Parmesan นำเข้าที่ผสมผสานกัน